คุณยายวัย 71 ปี หวิดดับเพราะไฟไหม้ โชคดีมีเพื่อนบ้านเห็นช่วยตะโกนให้รีบออกมา และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำทัน

         เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.65 ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือน บริเวณซอยวัดวังหิน 1 บ้านเลขที่ 46/62 หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชา เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ จำนวน 2 คัน พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าระงับเหตุ
         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านอาคาร 3ชั้น พบควันลอยออกมาจากขั้น 3 ของตัวอาคาร ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งงัดห้อง เพื่อขึ้นไปชั้น 3 ของตัวอาคาร เนื่องจากประตูได้ล็อกเอาไว้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นมีทรัพย์สินภายในบ้านเสียหาย เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
          จากการสอบถามนางสมพิศ จันทะสิงห์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองได้นอนอยู่ชั้นล่างแล้วมีเพื่อนบ้านมาตะโกนเรียกว่าไฟไหม้บ้านยาย จึงรีบออกมาดูนอกบ้าน พบกลุ่มควันลอยออกมาจากชั้น 3 ซึ่งเป็นที่เก็บของเก่า จึงได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิง
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะสอบปากคำพยานบุคคล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement