ผู้บริหารเมืองพัทยา ร่วมทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในเทศกาลตรุษจีน 2565 เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมแจกอั่งเปา-ลอตเตอรี่ให้กับพนักงาน เอาฤกษ์เอาชัยรับวันตรุษจีน

         (1 ก.พ.65) ที่บริเวณลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ศาลาว่าการเมืองพัทยา ได้จัดให้มีพิธีสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เนื่องในเทศกาลตรุษจีนเมืองพัทยา 2565 โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานจุดธูปเทียนสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และพนักงาน-ลูกจ้างเมืองพัทยา เข้าร่วม
          ภายในพิธี นายกเมืองพัทยาได้นำไหว้สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พร้อมทั้งมีคณะเชิดสิงโต มังกรยาว 30 เมตร มาทำการแสดงโชว์ ซึ่งการเชิดสิงโต ชาวจีนเชื่อกันว่ามีความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน เพราะเป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ นำมาซึ่งความสุขและโชคดี เนื่องในเทศกาลตรุษจีน เมืองพัทยา ประจำปี 2565
         ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นพิธีสักการะ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ร่วมกันแจกอั่งเปา และลอตเตอรี่ เอาฤกษ์เอาชัยรับวันตรุษจีนให้กับพนักงานเมืองพัทยาอีกด้วย

Subscribe
Advertisement