ผู้บริหารเทศบาลบางละมุง ไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมมงคลเนื่องในวันตรุษจีน พร้อมแจกซองแดงอั่งเปาแก่พนักงาน ถือเคล็ดยิ่งให้ ยิ่งได้

          (31 มกราคม 2565) ที่เทศบาลตำบลบางละมุง ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นำทีมคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลบางละมุง ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในวันตรุษจีน วันขึ้นปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งทางคณะผู้เทศบาลตำบลบางละมุงได้นำอาหารคาวหวาน เครื่องเซ่นไหว้ ของมงคล ไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์
         โดยตั้งแต่ช่วงเช้าพบว่าเหล่าบรรดาพนักงานเทศบาลต่างแต่งชุดสีแดง สีแห่งความเป็นมงคล ร่วมไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 3 แห่ง ที่ทางคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลบางละมุงได้ร่วมสักการะเพื่อความเป็นมงคล ก่อนที่ทางผู้บริหารจะได้ทำการแจกอั่งเปาแก่พนักงานทุกคน
          ซึ่งบรรยากาศในการรับอั่งเปาวันนี้พบว่าสนุกสนานเป็นอย่างมาก มีการตั้งแถวเพื่อรับอั่งเปาเป็นระเบียบ ด้านนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ได้นำเทคโนโลยี 4.0 มาใช้ ผ่านระบบการโอนเงินผ่านธนาคาร ส่วนผู้บริหารท่านอื่นๆ อาทิ นางณัฐธินีย์ เฉิดฉาย พร้อมด้วย นางสาวทิพย์วิมล หอมขจร รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ได้ส่งมอบความสุขแก่พนักงานด้วยอั่งเปาซองแดง พร้อมถือเคล็ดลับ “ยิ่งให้ยิ่งได้”

Subscribe
Advertisement