เปิดแล้ว “โรงพยาบาลสัตว์ หมอหนึ่ง” ชูความเป็นหนึ่งเดียวในภาคตะวันออก

           เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2564 น.สพ.กิตติรัช สารสมัคร สัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (ผู้บริหารโรงพยาบาลสัตว์หมอหนึ่ง) พร้อมบิดามารดา ได้ถือฤกษ์ดีเปิดโรงพยาบาลสัตว์ หมอหนึ่ง โดยได้รับเกียรติจากนายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธานตัดริบบิ้น ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง
     
 ด้าน น.สพ.กิตติรัช สารสมัคร หรือ หมอหนึ่ง เปิดเผยว่า ในการทำโรงพยาบาลสัตว์ในครั้งนี้ตั้งใจเปิดเป็นโรงพยาบาลศูนย์ของภาคตะวันออกภายในปี 2565 โรงพยาบาลสัตว์หมอหนึ่งนั้นที่เป็นจุดเด่นก็จะมีในเรื่องของการให้บริการ การรักษา การดูแลสัตว์หลังมีการผ่าตัด และคาดว่าภายในปี 2565 จะต้องขึ้นมาเป็นโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำในเรื่องของการผ่าตัด การรักษาอันดับ 1 ของภาคตะวันออก ซึ่งกำลังจะทำได้เร็วๆ นี้ และจะพยายามต่อยอดธุรกิจสร้างเครือข่ายกับโรงพยาบาลสัตว์ในจังหวัดชลบุรี และในภาคตะวันออก

         และสำหรับในส่วนของเครื่องมือทางโรงพยาบาลนั้นได้ใช้เครื่องมือการแพทย์ที่ทันสมัย มีเครื่องเอ็กซเรย์ เครื่องกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ ลู่วิ่งใต้น้ำ เครื่องมือดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ร่วมไปถึงเครื่องออกซิเจนแรงดันสูง ที่มีเพียง 1 ใน 5 ของประเทศไทย เข้ามาช่วยในการรักษาสัตว์ นอกจากนี้ห้องผ่าตัดที่มีความปลอดภัยสูง ปลอดเชื้อโรค CLEAN ROOM CLASS 10,000 ที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย
         สำหรับโรงพยาบาลสัตว์หมอหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ชุมชนมาบกรูด ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยเลือกจุดยุทธศาสตร์ที่ผ่านไปมาได้อย่างสะดวก เพื่อรองรับลูกค้าที่มาจากชลบุรี กรุงเทพมหานคร ระยอง รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงด้วย ซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีทีมสัตวแพทย์เตรียมพร้อมดูแลให้คำปรึกษา สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 092-573-8407 061-319-5588

Subscribe
Advertisement