ตำรวจพัทยาสยบฝรั่งเมาอาละวาด

       เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 มี.ค.66 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุฝรั่งต่างชาติคลุ้มคลั่งอาละวาดภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนพัทยาสายสาม ใกล้เคียงลานเอ็กซ์ไซต์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจรีบไประงับเหตุ
        ที่เกิดเหตุพบว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าว มีร่างกายใหญ่กำยำ ไม่สวมเสื้อ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี วิ่งเข้าไปในร้านอาหารอีสาน ซึ่งระหว่างนั้นได้มีลูกค้ากำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ ต่างตกใจแตกตื่นวิ่งหนีเอาตัวรอด ซึ่งฝรั่งต่างชาติที่คลุ้มคลั่งได้วิ่งเข้าไปในร้านและพยายามไปที่ครัวหลังร้าน จากนั้นจึงวิ่งขึ้นไปที่ชั้น 2 พร้อมตะโกนโวยวายอยู่ตลอดเวลา แต่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวลงมาได้ ก่อนนำตัวออกมาหน้าร้านและช่วยกันกับชาวบ้าน ควบคุมตัวเอาไว้ได้ด้วยความทุลักทุเล
        จากการสอบถามนายมิกซ์ อายุ 42 ปี ที่วิ่งติดตามมา เล่าว่า ชายต่างชาติที่คลุ้มคลั่ง ไม่ทราบว่าวิ่งมาจากที่ใด และได้เข้าไปอาละวาดที่ร้านของตน จนลูกค้าแตกตื่นวิ่งหนีออกมาและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนวิ่งหนีมาเข้าร้านอาหารอีสาน กลุ่มตนและเพื่อนจึงวิ่งไล่ตามมา และช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวฝรั่งต่างชาติคลุ้มคลั่งส่งยัง สภ.เมืองพัทยา และได้แจ้งให้ผู้เสียหายทั้งหมดเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

Subscribe
Advertisement