ตำรวจ สภ.บางละมุง พังประตูช่วยเหลือหญิงไทยวัย 27 ปี ร้องขอความช่วยเหลือผ่านเพื่อนถูกต่างชาติทุบตีภายในห้องพัก

        เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งทำร้ายผู้หญิงไทยอยู่ภายในห้องพัก อาจจะจับโยนออกจากห้องภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ชั้น5 ห้องเลขที่ A504 เลขที่312/39 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสาน ร.ต.ต.สมหมาย นุขุนทด รอง สวป. สภ.บางละมุง ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร พร้อมชุด ป.พิเศษฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบ
         จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา คือ Mr. SEUNG HAK CHEON อายุ 40 ปี สัญชาติเกาหลี จับแฟนสาวชาวไทย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อาภิญา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ถูกขังอยู่ภายในห้องพักไม่ยอมเปิดประตูห้องให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วย จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยาทำการกางเบาะลมที่ด้านนอกของอาคารเพื่อป้องกันการกระโดดลงมาและประสานเจ้าของห้องพักเพื่อขอพังประตูเข้าไปช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว
         สอบถามเพื่อนของหญิงที่ขอความช่วยเหลือ บอกว่าตนได้ทักหาเพื่อน 4 วันแล้ว แต่ไม่ตอบ พึงจะมาตอบวันนี้ว่าถูกขังอยู่ภายในห้องและถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ อยากให้เพื่อนมาช่วย ตนก็มาดู แต่ชาวต่างชาติไม่ยอมให้เปิดและขู่จะทำร้ายเพิ่มอีก ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาใช้อุปกรณ์ถังดับเพลิงทำการตีประตูเพื่อเปิดเข้าไปช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว พอเปิดประตูได้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าไปควบคุมตัวชาวต่างชาติและช่วยหญิงไทยออกมาได้ หน้าตาหญิงไทยปูดบวม

       ตรวจสอบภายในห้องพักพบยาเสพติดจำนวนหนึ่งและอุปกรณ์การเสพจำนวนมากภายในห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้ง 2 คนไป สภ.บางละมุงเพื่อสอบถามถึงสาเหตุและขยายผลยาเสพติดต่อไป

Subscribe
Advertisement