นายกเมืองพัทยา ร่วมเปิดงาน “Discover Thailand Journey to Happiness”ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เพื่อดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวพัทยา

        นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นางสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และนาย André Maeder ประธานกรรมการบริหาร KaDeWe Group พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และนายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าร่วมเปิดงาน “Discover Thailand Journey to Happiness” ระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคม 2566 ณ ห้างสรรพสินค้า KaDeWe กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี
          สำหรับการจัดงาน “Discover Thailand Journey to Happiness” เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เซ็นทรัล กรุ๊ป จัดขึ้นโดยนำเสนอแคมเปญ “Visit Thailand Year 2023 : Amazing New Chapters” ผ่านกิจกรรมตามแนวคิด Soft Power : 5F หวังกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวกำลังซื้อสูงเยอรมันและนักธุรกิจทั่วโลกที่เดินทางเข้าร่วมงาน ITB Berlin 2023
         ทั้งนี้นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ยังได้เป็นไกด์กิตติมศักดิ์ นำนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานดังกล่าวพาชมบูธแสดงสินค้าด้านการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการในพื้นที่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีอีกด้วย ซึ่งบูธการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Subscribe
Advertisement