ชาวนอร์เวย์คิดสั้น มีดปาดคอตัวเองดับคาห้องพัก

           เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรีรับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องพัก ภายในซอยบงกช 8 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 304 ที่ชั้น 3 ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.PAAL FRODE AABERG อายุ 58 ปี สัญชาตินอร์เวย์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ที่นอนมีเลือดไหลนอง ที่ต้นคอและแขนข้างขวาพบบาดแผลถูกของมีคมกรีด เป็นแผลฉกรรจ์ และพบมีดยาวประมาณ 15 เซนติเมตรตกอยู่บนเตียงนอน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้องอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นต่อสู้แต่อย่างใด
         สอบถาม น.ส. อังคณา รสหวาน อายุ 40 ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุพยายามเรียกแต่ไม่ยอมเปิด จึงไปตามแม่บ้านให้นำกุญแจสำรองมาเปิดเข้าไปก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามีเลือดไหลนองพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายนั้นมักจะชอบบ่นว่าอยากตายแต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นดังกล่าว
        เบื้องต้น พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน พร้อมทีมสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในที่พักแห่งนี้ ซึ่งยังไม่พบบุคคลต้องสงสัย พบเพียงผู้ตายเดินทางมาคนเดียว และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม กระทั่งมาพบศพช่วงค่ำดังกล่าว โดยสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จากเหตุจูงใจจากเรื่องคนรักที่เลิกรากันไปก่อนหน้านี้

       อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจชันสูตร ของทีมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement