ปกครองอำเภอบางละมุง บุกค้นชุมชนโรงเลื่อย กวาดล้างยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย

         เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 8 มีนาคม 2566 นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายภราดร ชัยนภาพร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บางละมุง กว่า 100 นาย บุกเข้าจู่โจม ปิดล้อมตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย ภายในชุมชนโรงเลื่อย ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หวังกวาดล้างกลุ่มเป้าหมายผู้เสพยาเสพติด และขยายผลหาตัวผู้ขาย รวมไปถึงอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ ด้วย
        โดยก่อนการบุกเข้าตรวจค้นนั้น นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้วางแผนแบ่งกำลังเป็น 4 ชุด เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่แต่ละชุดได้บุกจู่โจมเคาะประตูบ้านแสดงตัวขอตรวจค้น แล้วเชิญตัวออกมาตรวจปัสสาวะด้านนอก โดยมีเจ้าหน้าที่วางกำลังรอไว้แล้ว พบว่ามีผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกายเป็นผู้ชายทั้งหมด 7 คน อุปกรณ์การเสพ และยาบ้า 1 เม็ด จึงรวบรวมไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวผู้มีปัสสาวะสีม่วงไปคัดกรองก่อนจะส่งบำบัดรักษาต่อไป
         นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง ยังกล่าวอีกว่า การลงตรวจครั้งนี้เนื่องจากได้รับร้องเรียนว่าในชุมชนแห่งนี้มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด จึงวางแผนบุกตรวจค้น ซึ่งหลังจากได้ตัวผู้มีสารเสพติดในร่างกายแล้ว ก็จะพาไปสอบสวนเพื่อขยายผลไปจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด เพื่อเป็นการแก้ปัญหายาเสพติดในชุมชนแห่งนี้ด้วย

Subscribe
Advertisement