ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สายการบิน Flydubai เส้นทางดูไบ-อู่ตะเภา

        (20 ม.ค.66) เวลา 19.45 น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานดูไบ ร่วมกับสายการบิน Flydubai จัดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สายการบิน Flydubai เส้นทางดูไบ-อู่ตะเภา เที่ยวบินที่ FZ1445 พร้อมผู้โดยสารจำนวน 158 คน ที่บินตรงจากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีพลเรือเอกระพีพงษ์ โสวรรณ ผู้อำนวยการการท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา พร้อมด้วยนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และตัวแทนภาคการท่องเที่ยวพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา

         โดยได้ส่งมอบความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว ตั้งแต่เดินทางถึงประเทศไทย ด้วยอุโมงค์น้ำ การแสดงศิลปวัฒนธรรมรำกลองยาวจากสวนนงนุชพัทยา และมอบพวงมาลัยดอกไม้เป็นของที่ระลึก ด้วยบรรยากาศอบอุ่น
         สำหรับเส้นทางบินดูไบ-อู่ตะเภา ระยอง-พัทยา เป็นการขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศเปิดเส้นทางบินตรงจากเมืองดูไบสู่ภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งจะให้บริการ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินแบบ Boeing 737 Max-8 ความจุโดยสาร 172 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน ถือเป็นโอกาสอันดีที่เมืองพัทยาจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยว สร้างการรับรู้ และขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพจากตลาดตะวันออกกลาง ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการท่องเที่ยว และนำเงินตราเข้าสู่เมืองพัทยา พื้นที่เชื่อมโยง และภาพรวมของประเทศอีกด้วย

Subscribe
Advertisement