นอภ.บางละมุง นำกำลังฝ่ายปกครอง ตำรวจ ตรวจวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา เน้นปลอดภัยรับปีเทศกาลปีใหม่

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2565 นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ออกเดินตรวจตรา ประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการภายในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้
          โดยนายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า การบูรณาการในครั้งนี้ เนื่องจากในช่วงนี้จะเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในเมืองพัทยามากขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องออกตรวจสอบ เน้นย้ำในด้านความปลอดภัย ทั้งตัวอาคาร ทางหนีไฟ รวมถึงการทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว การเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว ต้องฝากให้ผู้ประกอบการทุกร้าน ช่วยกันดูแลกลุ่มนักท่องเที่ยวด้วย
         นอกจากนี้ยังเน้นย้ำสถานบันเทิง ให้แก้ไขปรับปรุงสถานที่ที่ยังเป็นจุดบกพร่อง เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าใช้บริการ และการตรวจสอบตัวนักท่องเที่ยว ห้ามมิให้มีเด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด ยาเสพติด และอาวุธ โดยเด็ดขาด รวมไปถึงเรื่องเวลาปิดต้องอยู่ในกรอบที่กฎหมายกำหนดด้วย

Subscribe
Advertisement