คืบหน้า สาวเต้นอะโกโก้พัทยาตบสู้ไม่ได้ โทรเรียกแฟนหนุ่มมาช่วย ก่อนถูกแทงเจ็บ

          จากกรณีเมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เข้าระงับเหตุพนักงานสาวอะโกโก้ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนโทรตามแฟนหนุ่มยกพวกมา เป็นเหตุให้กระทบกระทั่งกับชายคู่กรณี จนมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตามที่มีคลิปภาพและข่าวปรากฎตามสื่อต่างๆ นั้น
        ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 ธ.ค.65 นายวรายุทธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ (ชายเสื้อน้ำเงิน) และแฟนสาวผู้อยู่ในเหตุการณ์ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยาโดยสั่งการให้ ร.ต.ท.อมรเทพ เพชรทิม เป็นผู้สอบปากคำ โดยนายวรายุทธ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ก่อเหตุ ให้การว่าในวันเกิดเหตุตนเองได้ไปรอรับแฟนสาวหลังเลิกงานเหมือนทุกวัน แต่ดันเกิดเหตุพนักงานสาว ปุ้มและฝนมีปากเสียงถึงขั้นตบตีกัน ซึ่งปุ้มได้โทรตามแฟนหนุ่มและพาพรรคพวกมาที่ร้าน ส่วนแฟนสาวของตนนั้นเป็นเพียงเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ที่เข้าไปห้ามปรามเท่านั้น แต่กลับจะถูกกลุ่มของชายเสื้อแดงในคลิปทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงเข้าไปช่วยเหลือ จนมีเรื่องกระทบกระทั่งกับชายเสื้อแดง ซึ่งตนเองอยู่เพียงลำพังคนเดียว ทำให้ถูกชายเสื้อแดงและเพื่อนรุมชกต่อยตามเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ

         จากนั้นตนจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอย ก่อนชายเสื้อแดงและเพื่อนอีกคนจะตามเข้ามารุมชกต่อย ตนจึงคว้ามีดที่เก็บได้ ลักษณะคล้ายมีดทำครัวขนาดเล็ก แทงออกไป 1 ครั้ง เพื่อป้องกันตัว และวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด ซึ่งในวันนี้ได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า เป็นการป้องกันตัวไม่ให้เกิดอันตรายแก่ชีวิตตนเองเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครแต่อย่างใด
          อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement