รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ตรวจเข้มสถานประกอบการเมืองพัทยา

         เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 (รักษาการ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจสืบสวน จ.ชลบุรี ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสถานประกอบการเมืองพัทยา
         โดยร้านแรกชื่อร้าน พัทยา บีช คลับ ตั้งอยู่ที่ซอยบัวขาวพัทยาใต้ ในโครงการทรีทาวน์ พบนักนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติกำลังนั่งดื่มอยู่ภายในร้านทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบใบอนุญาตร้าน ตรวจสอบอาวุธปืน ยาเสพติด บัตรประชาชน รวมถึงพาสปอร์ตนักท่องเที่ยว พบว่าทางร้านไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานประกอบการ
        ร้านที่ 2 ชื่อร้านฟินอัพ พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกำลังสนุกสนาน เต้นตามจังหวะดนตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว และสั่งปิดเพลง เปิดไฟ พร้อมทำการตรวจสอบบัตรประชาชนคนไทย ตรวจอาวุธปืน ยาเสพติด รวมไปถึงเอกสารใบอนุญาต ซึ่งไม่พบสิ่งกฎหมายอื่นแต่อย่างใด
        ด้านพล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 (รักษาการ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี) กล่าวแนะนำกับทางร้านทั้ง 2 ว่า ให้ไปขอใบอนุญาตให้ถูกต้องตามกฎหมาย และสั่งให้ปิดให้บริการ จนกว่าจะขอใบอนุญาตให้ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมประชาสัมพันธ์ถึงร้านต่างๆ ให้ขอใบอนุญาตเปิดสถานประกอบการให้ถูกต้องด้วย หากตรวจสอบพบจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายอย่างเด็ดขาด

Subscribe
Advertisement