“โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส” ธีมพาร์คและสวนนํ้าโคลัมเบีย พิคเจอร์สแห่งแรกของโลก เปิดอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย

         เมื่อวลา 19.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2565 ที่สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สวนสนุกและสวนนํ้าธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายเจฟฟรีย์ ก็อดซิค รองประธานบริหารสายงานพันธมิตรทางการตลาด และหัวหน้ากลุรมธุรกิจบันเทิง โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และนายเลียแคท แดนจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จํากัด เจ้าของและผู้บริหารโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ร่วมเป็นประธานในการเปิดตัวสวนน้ำอย่างเป็นทางการ พร้อมให้การตอนรับนักเที่ยวชาวไทยและจากทั่วทุกมุมโลก
         โดยสวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สวนสนุกและสวนนํ้าธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส จะเปิดให้นักท่องเที่ยวและผู้มาเยี่ยมเยือนจะเสมือนถูกดึงดูดผ่านจอเข้าไปในโลกแห่งภาพยนตร์เรื่องโปรด สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ไปกับตัวละครดังที่ทุกคนชื่นชอบ โครงสร้างเครื่องเล่นรวมสไลเดอร์และของเล่นสวนนํ้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่ามอนส์เตอร์จากเรื่อง Hotel Transylvania พร้อมต้อนรับผู้เล่นทั้งหลาย ต่อด้วยเครื่องเล่นโปรตอนสตรีม จากเรื่อง Ghostbusters ที่จะนําผู้เล่นล่องผ่านการเดินทางอันเพลิดเพลินก่อนทะยานเข้าในสไลเดอร์ทรงกลมที่ใหญ่ที่สุดและเป็นแห่งแรกในโลก ไม่เพียงเท่านั้น สวนสนุกยังมีการเปิดตัวสนามแข่งรถสปอร์ตโกคาร์ทที่ไม่ซํ้าแบบใครในโลก แบด บอยส์เรซ คลับ ในธีมจากภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys และโซนอีโมจิมินิกอล์ฟจากภาพยนตร์ The Emoji Movie นอกจากนี้ยังมีสระคลื่นยักษ์สําหรับจัดเทศกาลดนตรี ฉายภาพยนตร์ โชว์ถ่ายทอดสด ณ เวทีกลางนํ้าผ่านจอ LED ขนาดใหญ่และระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง Dolby DTS คุณภาพระดับคอนเสิร์ต
           ด้าน ดร.คณิศ แสงสุพรรณ ที่ปรึกษาพิเศษด้านการขับเคลื่อนการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC กลาวว่า “จากการที่ได้ทํางานกับอเมซอน ฟอลส์อย่างใกล้ชิดมาตลอดระยะเวลาสี่ปี การเปิดตัวของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ในวันนี้จึงเป็นวันที่ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง โครงการนี้จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของการท่องเที่ยวรูปแบบเสมือนจริงในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งจะมีบทบาทในการขยายธุรกิจท่องเที่ยวในเขต EEC ธีมพาร์คแห่งนี้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสําคัญในแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะ
          ทั้งนี้ ธีมพาร์คและสวนนํ้าโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ตั้งอยู่บนพื้นที่ 39 ไร่ของบางเสร่ ห่างจากพัทยาเพียง 20 นาที โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-18.00 น. โดยบัตรค่าเข้าสวนนํ้า ราคา 1,590 บาทสําหรับผู้ใหญ่ และ 1,290 บาทสําหรับเด็ก

Subscribe
Advertisement