สาวเมาเพี้ยนมุดทะเลหาย ทำ นทท.แตกตื่น

          (9 ต.ค.65) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลจมน้ำ เหตุเกิดที่ชายหาดพัทยา ตรงข้ามซอยพัทยา 13/4 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก หลังมีผู้หญิง คือ น.ส.เบ็ญจวรรณ โพนสุวรรณ อายุ 35 ปี กำลังดำผุดดำว่ายอยู่กลางทะเล สร้างความแตกตื่นให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯกำลังเตรียมอุปกรณ์ลงช่วยเหลือ แต่ น.ส.เบ็ญจวรรณได้ว่ายน้ำกลับขึ้นมาเอง พร้อมโบกมือทำสัญญลักษณ์มือ ไอเลิฟยู และมินิฮาร์ท สร้างความงุนงงให้กับเจ้าหน้าที่และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก
         สอบถามนายศิริชัย เทียมสีหา อายุ 48 ปี แฟนของ น.ส.เบ็ญจวรรณ เปิดเผยว่า เมื่อวานก็จมไปแล้ว 1 ครั้ง แต่มีคนช่วยขึ้นมาได้ ซึ่งภรรยานั้นเวลาเมาจะชอบลงไปเล่นน้ำ วันนี้เมื่อดื่มเริ่มได้ที่ ก็ลงไปเล่นน้ำอีก คิดว่าตนเองว่ายน้ำเก่ง โดยไม่ได้คิดถึงสภาพร่างกายตนเอง อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณทุกคนที่มาช่วยเหลือ และขอโทษที่สร้างความวุ่นวายด้วย

Subscribe
Advertisement