ตำรวจพัทยารวบทันควัน โจ๋ขายกัญชาชายหาด ชิงทรัพย์หนุ่ม 28 ปฏิเสธ อ้างเพื่อนกัน

           จากกรณีนายอนุกูล ศรีจันทร์ อายุ 28 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกคนร้ายใช้เหล็กกุดชาร์ปจี้บังคับแก้ผ้า แล้วชิงเอาเงินสดไป 1,200 บาท เหตุเกิดบริเวณซอยพัทยา 13/4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย
         ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น.วันเดียวกัน (9 ต.ค.65) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ปูพรหมล่าตัว กระทั่งรู้ตัวผู้ต้องสงสัย คือนายนินธวัช แจ่มจันทร์ อายุ 28 ปี จึงให้เพื่อนที่ขายกัญชาด้วยกันอยู่ริมชายหาด ช่วยกดดันให้ออกมาจากที่กบดาน ก่อนจะควบคุมตัวไว้ได้ภายในซอยที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางเป็นเงินสด 1,200 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา
           สอบถามนายนินธวัช แจ่มจันทร์ อายุ 28 ปี ซึ่งผู้เสียหายชี้ตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดยให้การอ้างว่าตนเองไม่ได้เอาเงินของผู้เสียหายไป เนื่องจากเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันได้ 1 วันเท่านั้น แล้วมานั่งดื่มกันอยู่ที่ชายหาด ซึ่งตนเองจะมาขายกัญชากับเพื่อนที่ชายหาดเป็นประจำ แต่เกิดทะเลาะวิวาทกันกับนายอนุกูล ทำให้เสื้อของนายอนุกูลได้รับความเสียหาย แต่ยืนยันไม่ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์แต่อย่างใด ไม่เข้าใจทำไมเพื่อนถึงทำกันแบบนี้ ส่วนเรื่องการเสพยาเสพติดนั้น ตนเองยอมรับว่าเสพจริง
           อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากนายนินธวัชมีประวัติโชกโชน เคยต้องโทษในคดียาเสพติด และลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง จึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติด และชิงทรัพย์ ซึ่งนายนินธวัชรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง ส่วนเรื่องชิงทรัพย์นั้นยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะสอบปากคำทั้งสองฝายอีกครั้งเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

Subscribe
Advertisement