หนุ่มใหญ่ทิ้งมอเตอร์ไซค์เอาตัวรอดหลังไฟไหม้ปริศนา

           เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา นำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สตีท 400 มีเปลวเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยมีพลเมืองดีช่วยกันหาวิธีดับไฟ ก่อนจะใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดจนไฟดับลง ส่วนตัวรถได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
          สอบถามนายปัญญา พรหมมาโนช อายุ 50 ปี ทราบว่า รถคันนี้ตนเองได้ซื้อต่อมาจากเจ้าของเก่า ในราคา 50,000 บาท เพิ่งนำมาขี่ได้ไม่ถึงเดือน ซึ่งเจ้าของเก่าการันตีรถไม่มีปัญหาใดๆ แต่ตนเองขี่มาได้ไม่ไกล รถกลับมีความร้อนเมื่อตนเองหันมาเจอไฟกำลังลุกท่วมรถ จึงรีบทิ้งรถจอดข้างทางแล้ววิ่งหนีเอาตัวรอด ก่อนจะมีคนมาช่วยดับ
            ด้านนายสนั่น วังสัก อายุ 55 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้า เล่าว่าจังหวะที่ตรวจตราความเรียบร้อยตามหน้าที่อยู่นั้น สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขี่มาแล้วมีไฟลุกไหม้ ตนเองจึงรีบวิ่งไปหยิบถังสารเคมีมาฉีดดับไฟที่กำลังลุกอยู่จนไฟดับลงดังกล่าว

Subscribe
Advertisement