รถขนเงิน ชนแบริเออร์ เสียหลักพลิกคว่ำ พังยับ ดับ 3

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 27 กันยายน 2565 พ.ต.ท.นักรบ ศิริพันธ์ สว.สอบสวน ส.ทล.1 กก.8 ประจำหน่วยสอบสวนทางหลวงมาบประชัน รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดที่บนถนนมอเตอร์เวย์สาย7 ตอนที่ 5 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 116+800 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการชนแท่นแบริเออร์พลาสติก แล้วเสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปอยู่ในร่องริมถนน เป็นรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฒท 3597 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถขนเงินของบริษัทรักษาความปลอดภัยและบริหารธุรการ สยาม จำกัด ด้านข้างติดสติกเกอร์ รักข์สยาม หมายเลขรถ cs61 สภาพตัวรถส่วนหัวเก๋งขาด กระจกแตกทั้งบาน ส่วนตู้ทึบนิรภัยสำหรับขนเงิน ขาดหลุดออกจากตัวรถ พังเสียหายยับเยิน ภายในห้องโดยสารยังพบร่างนายศราวุธ ห้วยใหญ่ อายุ 33 ปี เป็นคนขับ นายนิธิ ภูพนาแสง อายุ 32 ปี และ นายศุภชัย ขุนโตอายุ 47 ปี อยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะ เปิดเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาที่ทั้ง 3 ราย
          เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย ออกจากตัวรถ แล้วใช้ผ้าขาวคลุมไว้ ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากในตู้ทึบนิรภัยของรถขนเงินนั้นมีเงินสดจำนวนมากประมาณกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุสลดในครั้งนี้
         เบื้องต้น พ.ต.ท.นักรบ ศิริพันธ์ สว.สอบสวน ส.ทล.1 กก.8 ประจำหน่วยสอบสวนทางหลวงมาบประชัน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนตู้ทึบที่มีเงินสดภายใน ได้สั่งการให้รถยกเคลื่อนย้ายไปยังสถานีตำรวจทางหลวงมาบประชัน พร้อมประสานทางบริษัทต้นสังกัดของรถที่ประสบอุบัติเหตุ มาเปิดตู้รับเงินกลับไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement