ตำรวจคุม 3 โจ๋ อุ้มฆ่าเด็ก 14 ทำแผนชี้จุดอุ้มซ้อมเค้นขโมยทอง ก่อนปล่อยเหยื่อเสียชีวิต

        เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 กันยายน 2565 พ.ต.ท.ชัยเมศร์ ไชยวรรณรุจน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รอง.ผกก.ป พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจ สภ.ห้วยใหญ่ คุมตัวนายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช อายุ 21 ปี นายนัตพงค์ ชุ่มเย็น หรือนัท อายุ 26 ปี และนายกฤษดาเงินท้วม หรือแปบ อายุ 22 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุ ภายในซอยหัวหนองบน หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         โดยหลักๆ ในคดีนี้ นายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช อายุ 21 ปี คือหัวโจกในการลงมือทำร้าย ด.ช.เขียด อายุ 14 ปี เพื่อเค้นเอาความจริงเรื่องการขโมยทอง 1 บาท และเงินสด 3 พัน โดยมีการพาไปชี้จุดบริเวณซอยข้างบ้านของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นจุดที่อุ้มผู้เสียชีวิตมาซ้อม จนผู้เสียชีวิตยอมรับว่าเป็นคนขโมยทองไป ก่อนจะพาขึ้นรถ จยย.3 ล้อพ่วงข้าง ไปค้นหาจุดซ่อนทอง โดยจุดแรกเป็นบ้านน้าของผู้ตาย บริเวณห้องครัวหลังบ้านและภายในรถยนต์ของน้า ก็ไม่พบทอง จึงพาไปจุดที่ 2 บริเวณบ้านพักของผู้ตาย แต่ก็ยังไม่พบทองอีก และจุดสุดท้าย บ้านพ่อของผู้ตาย ที่ปล่อยรกร้าง ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ผู้ตายถูกมัดมือ และรุมทำร้ายมากที่สุด เพื่อเค้นให้บอกจุดซ่อนทอง แต่สุดท้ายก็หาไม่เจอก่อนจะพาตัวผู้ตายไปส่งบ้าน และเสียชีวิตในที่สุด
         ระหว่างทำแผน นายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช ยอมรับว่าเป็นคนลงมือทำร้าย ด.ช.เขียด โดยอ้างว่า ด.ช.เขียด ยอมรับว่าเป็นคนขโมยทองไป แต่พอพาไปค้นหาทองกลับไม่เจอ ด้วยความโกรธจึงทำร้ายเด็ก แต่ไม่คิดว่าน้องจะเสียชีวิต

Subscribe
Advertisement