สามีโร่แจ้งตำรวจ ภรรยาถูกกิ๊กหนุ่ม บุกห้องพัก ใช้มีดจี้บังคับชิงตัวไป

           เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 16 กันยายน 2565 นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังภรรยา คือ น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ถูกกิ๊กใหม่ คือนายอั๋น (นามสมมุติ) ใช้มีดจี้บังคับชิงตัวไป เหตุเกิดที่ห้องพักภายในซอยกอไผ่ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ
             โดยนายเอ (นามสมุติ) เล่าว่า ภรรยาได้โทรตามให้ตนเองมารับ เพราะถูกกิ๊ก คือนายอั๋น ทำร้ายร่างกาย ซึ่งเคยมาแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว ขณะที่ตนเองมาขนของภรรยาที่ห้อง นายอั๋นได้มาเคาะประตูห้อง พร้อมเอาอาวุธมีดมาพยายามจะทำร้ายตนเอง ภรรยาได้เข้ามากันไว้แล้วดันตนเองเข้าห้องน้ำไป ก่อนจะใช้มีดบังคับพาภรรยาของตนเองซ้อนรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกไป
         นอกจากนี้นายเอ (นามสมมุติ ) ยังเปิดเผยอีกว่า ตนเองและ น.ส.พลอย แต่งงานอยู่กินกันมาร่วม 2 ปี แต่ช่วงหลังตนเองไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด ส่วนภรรยามาทำงานในเมืองพัทยา ซึ่งตนเองก็รู้ว่าภรรยาแอบนอกใจไปคบกับนายอั๋น แต่เพราะรักตนเองก็ยอมรับได้ ยังไม่เลิกกับภรรยา กระทั่งภรรยาทนพฤติกรรมทำร้ายร่างกายของนายอั๋นไม่ไหว จึงโทรให้ตนเองมารับกลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ทันได้ออกจากห้องพัก นายอั๋นก็ถือมีดมาเคาะห้องเสียก่อน
         เบื้องต้นทำได้เพียงแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจและเป็นห่วงภรรยาเป็นอย่างมาก ทั้งยังเจ็บใจที่ถูกแย่งภรรยาไปต่อหน้าต่อตา อย่างไรก็ตามตนเองคนทำมาหากิน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามภรรยาของตนเองให้เจอด้วย เพราะเกรงว่าภรรยาจะได้รับอันตรายจากผู้ก่อเหตุ

Subscribe
Advertisement