โจรงัดร้านศรีราชาออโต้เฮ้าส์ เข้าไปโจรกรรมรถ PCX 150 CC. มูลค่ากว่า 1 แสนบาทหลบหนีลอยนวล ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิด ตามล่าตัวมาดำเนินคดี

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2565 ร.ต.ท.พันเทพ ศรีบุญนาค ร้อยเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ที่ร้านศรีราชาออโต้เฮ้าส์ เลขที่ 65/5. ม.3 ถนน 9 กิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน
         ในที่เกิดเหตุเป็นร้านชั้นเดียว ประตูด้านหน้าร้านถูกงัด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda PCX สี midnight blue ขนาด 150 cc ได้หายไป 1 คัน ราคาประมาณ 9 หมื่นกว่าบาท โดยทางด้านตำรวจได้เก็บหลักฐาน และตรวจสอบข้างทาง เพื่อหาตัวคนร้าย
          จากการสอบถาม นายวิวัฒน์ ลิขิตธรรม อายุ 44 ปี ผู้ช่วยดูแลร้านเล่าว่า แม่ค้าร้านข้าวที่อยู่เยื้องกับร้านได้โทรมาหาแฟนตนว่าให้ใครมาเอารถที่ร้านหรือเปล่า พอได้ยินดังนั้นจึงรีบขับรถออกมาดูที่ร้านเพื่อมาดูว่าใครเข้ามาเปิดร้าน พอเข้ามาก็เห็นว่าร้านเปิด พอสำรวจดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ในร้านได้หายไป 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda PCX สี midnight blue ขนาด 150 cc
         จากคำบอกเล่าของแม่ค้าร้านข้าวได้บอกว่ามีมอเตอร์ไซค์ขี่วนมา 2 รอบ พอรอบที่ 3 ได้ลงจากรถและเข้ามางัดร้านแล้วเปิดประตูเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ภายในร้าน ซึ่งแม่ค้าคนดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์ได้ออกมาทำความสะอาดหน้าร้านและสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งวนไปวนมา 2 รอบก่อนจะเข้ามาหน้าร้านและงัดเข้ามาภายในร้าน ซึ่งคนร้ายที่เข้ามาในร้านมีด้วยกัน 2 คน ลักษณะอ้วน ผอม ซึ่งคนผอมจะไว้ผมยาว
           นายวิวัฒน์ยังกล่าวอีกว่าอยากฝากถึงผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบนถนนสาย 9 กิโล ช่วงประมาณตี 4 ถึงตี 5 บริเวณหน้าร้านศรีราชาออโต้เฮ้าส์ หากใครพบเห็นคนร้ายหรือมีกล้องหน้ารถที่สามารถจับภาพคนร้ายได้ ก็ช่วยส่งรูปให้กับทางร้านเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

Subscribe
Advertisement