โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกุล) จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “พัทธยานุกูลเกมส์” ครั้งที่ 41 ส่งเสริมให้นักเรียนมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้รักสามัคคี

          (9 ก.ย.65) ที่สนามกีฬาโรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวให้โอวาทและเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนเมืองพัทยา 8 “พัทธยานุกูลเกมส์” ครั้งที่ 41 โดยมีที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการสำนักการศึกษา ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) คณะผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา คณะครู และนักเรียนทุกระดับชั้น เข้าร่วม ท่ามกลางผู้ปกครองที่มาร่วมให้กำลังใจบุตรหลานอย่างคึกคัก
           สำหรับการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนเมืองพัทยา 8 “พัทธยานุกูลเกมส์” ครั้งที่ 41 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานการจัดการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย และนโยบายของเมืองพัทยาที่มุ่งเน้นส่งเสริมศักยภาพเยาวชนของชาติ ให้มีนิสัยรักการกีฬา มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดี รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ กล้าแสดงออกทางด้านกีฬา มีความสามัคคีในหมู่คณะ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้รักสามัคคี และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ไม่หลงผิดติดยาเสพติด
           โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 สี ประกอบด้วย สีแสด สีชมพู สีเขียว สีฟ้า สีเหลือง และสีม่วง พร้อมขบวนพาเหรดของเหล่านักกีฬาและกองเชียร์ของแต่ละสี เดินรอบสนาม เพื่อให้ประธานในพิธี และผู้ร่วมงาน รวมถึงคณะครู อาจารย์ และผู้ปกครองได้ร่วมชมความสวยงาม ในส่วนของการแข่งขันในรายการต่างๆ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองที่ต่างมาให้กำลังใจบุตรหลานของตนเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement