กลุ่มบริษัทยูนิไทย ร่วมกับ ซียูอีแอล เตรียมจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล UNITHAI-CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาลแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 2

           ที่ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซียูอีแอล จำกัด นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา นายกัณฑ์พงษ์ สุวรรณปทุมเลิศ ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบและนายแพทย์จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโรงพยาบาลแหลมฉบัง ร่วมแถลงข่าวกิจกรรมวิ่งการกุศล UNITHAI-CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาลแหลมฉบัง ท่ามแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วม
          ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซียูอีแอล จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Running in the Garden Season 2 เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กร คนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไป ให้หันมาออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ณ สวนนงนุชพัทยา
โดยนักวิ่งจะได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่งในสวนสวย ผ่านจุดไฮไลท์ที่สำคัญต่าง ๆ ของสวนนงนุช หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก สำหรับประเภทการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ 1. ระยะวิ่ง 4 กิโลเมตร ค่าสมัคร 450 บาท (ไม่มีอันดับการแข่งขัน) 2. ระยะวิ่ง 8 กิโลเมตร ค่าสมัคร 650 บาท 3. ระยะวิ่ง 12 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800
           ทั้งนี้ผู้ที่ได้อันดับ 1-3 ของทุกรุ่นอายุรับเงินรางวัลและถ้วยรางวัล อันดับ 4-5 รับถ้วยรางวัล ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.runlah.com/events/ucrc2022

Subscribe
Advertisement