สาวเชียงราย ตรอมใจ สูญเสียสามีต่างชาติ คิดสั้น ดิ่งชั้น 5 อพาร์ทเม้นท์ สิ้นใจ

           เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท.ยุทธการ ปราบภัย สว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกที่สูง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยนาเกลือ 14 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นาง อำพร แอร์ชิงเกิอร์ อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย พลัดตกจากห้องพักเลขที่ 504 ชั้น 5 สวมชุดสีขาว อยู่ในสภาพแขนขาหัก เสียชีวิตคาที่ ลำตัวพาดอยู่กับร่องระบายน้ำ ศีรษะมีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าใกล้ที่เกิดเหตุ
         สอบถามไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ทราบเพียงว่ามีชาวต่างชาติ เดินผ่านมาเห็นร่างไร้วิญญาณนอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าของอพาร์ทเม้นท์มาดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.ยุทธการ ปราบภัย สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในห้องพักยังพบว่าผู้ตายพยายามจะฆ่าตัวตาย ด้วยการกินยาเบื่อหนู ซึ่งพบซองถูกแกะแล้วถึง 5 ซอง และมีดเปื้อนเลือดอีกถึงสองเล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนปมเหตุของการคิดสั้นยังไม่มีผู้ใดรู้ต้นสายปลายเหตุของเหตุสลดในครั้งนี้ แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความเครียดหลังจากสามีชาวต่างชาติเสียชีวิต จึงเกิดความเศร้าจนทำใจไม่ได้ รวมถึงโรคประจำตัวที่มีด้วย อย่างไรก็ตามจะเชิญบุคคลใกล้ชิดเข้ามาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

Subscribe
Advertisement