199 คลินิกเวชกรรม จัดงาน Grand Opening ขยายพื้นที่ให้บริการสู่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

         (30 ก.ค.65) บริษัท199คลินิกเวชกรรม จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านการรักษา การดูแลสุขภาพ ภายใต้การบริการที่มีคุณภาพและการดูแล ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จัดงาน Grand Opening ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาการให้บริการจนครบ 100 สาขา ภายในปี 2567เพื่อครอบคลุมพื้นที่การให้บริการประชาชนได้อย่างทั่วถึง พร้อมทั้งแสดงศักยภาพความพร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำทางด้านการรักษา ดูแลสุขภาพ และในบริการทางการแพทย์ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายและเต็มไปด้วยคุณภาพสำหรับทุกคน
          คุณศิริชล เปี้ยจันทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท 199 คลินิกเวชกรรม จำกัด กล่าวว่า “199 คลินิกเวชกรรมเกิดขึ้นจากความตั้งใจ ที่ต้องการสร้างคลินิกที่ให้การบริการตรวจรักษาโดยทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญในราคาที่จับต้องได้ในบรรยากาศแบบครอบครัว เนื่องจากยังมีประชาชนอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่ สามารถเข้าถึงการรักษาทางการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพด้วยข้อจำกัดทางด้านค่าใช้จ่าย 199 คลินิกเวชกรรม จึงได้เกิดขึ้นพร้อมกับวัตถุประสงค์ที่จะให้บริการรักษาโรคทั่วไปโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมกับยาและเวชภัณฑ์คุณภาพดี ในราคาเริ่มต้น 199 บาท”
         นพ. ธนธร ลีลาขจรจิต ผู้บริหารฝ่ายองค์กรแพทย์ กล่าวว่า “การทำธุรกิจคือการแก้ปัญหาให้คน ผมซึ่งเป็นหมอและอยู่ในระบบนี้ มองว่าทำไมการเข้าถึงสาธารณสุขเบื้องต้นค่อนข้างลำบากในหลายๆ พื้นที่ในประเทศไทย ผมได้คุยกับคุณศิริชลซึ่งก็เล็งเห็นว่าจุดนี้มันเป็นปัญหาจริงๆ ทำไมเราไม่มีสถานพยาบาลหรือคลินิกสักที่ที่คุณภาพได้มาตรฐานในราคาที่โอเค ผมไปวิเคราะห์ว่าจริงๆ แล้วในวงการสาธารณสุข หรือระบบการรักษาทางคลินิก ต้นทุนบางส่วนเราสามารถลดมันได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ 199คลินิกเวชกรรมและผมเล็งเห็นว่ามันมีโอกาสค่อนข้างมากในธุรกิจนี้”
          “ส่วนมุมมองเรื่ององค์กรแพทย์เรามีแพทย์ประจำ ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานในองค์กร เราจะทำความเข้าใจว่าแนวทางรักษาเป็นแบบนี้ เพื่อให้องค์กรมีวิชั่นและทำงานไปได้ในทิศทางเดียวกัน”
จากกลยุทธ์ในการให้บริการดูแลสุขภาพในราคาที่ประชาชนเข้าถึงง่ายในบรรยากาศสบายๆ ทำให้สามปีที่ผ่านมา 199 คลินิก มีอัตราการเติบโตเกิน 100% เพราะเป็นธุรกิจที่อยู่ในเรื่องเทรนด์สุขภาพ ที่สำคัญคือเป็นคลินิกที่เน้นในเรื่องการรักษา ส่งเสริม ป้องกัน ครบวงจร โดยในปี 2565 วางแผนจะขยายสาขาให้ครอบคลุม 40 สาขาตามเมืองรอง ก่อนขยายสู่ 100 สาขาภายในสิ้นปี 2567 และมีแพลนที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ เพราะต้องการระดมทุนภาคใหญ่เพื่อกระจายคลินิกลักษณะนี้ลงทั่วประเทศรวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน
          คุณศิริชลกล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมานับจากวันแรกที่ 199 คลินิกเวชกรรม ได้เปิดให้บริการ เราได้พิสูจน์แล้วว่า ทุกอย่างเป็นไปได้ และสามารถประสบความสำเร็จได้ ภายใต้แผนงานที่มีการออกแบบ มาอย่างรอบคอบ นั่นคือ ‘ยกระดับคุณภาพบริการเพื่อเพิ่มการเข้าถึงบริการให้กับประชาชนทุกคน’ ครอบคลุมทั้งการรักษาโรคทั่วไป ฉีดยาคุมกำเนิด ฉีดวัคซีน หัตถการทางการแพทย์ ตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน ออกใบรับรองแพทย์ ตรวจโควิด อบรมด้านการแพทย์และสุขภาพ เป็นต้น”
         ล่าสุดทาง 199 คลินิกเวชกรรม ได้จัดกิจกรรม Grand Opening ในการขยายสาขาสู่ภาคตะวันออกอย่างเป็นทางการเพื่อสร้างการรับรู้ และความมั่นใจในบริการของคลินิก พร้อมเผยแผนที่จะขยายสาขา ให้ครอบคลุมพื้นที่ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และพื้นที่ใกล้เคียงให้มากยิ่งขึ้น จากที่วางไว้เบื้องต้น 5 สาขา ประกอบด้วย สาขาตลาดสะพานสี่ / สาขาตลาดมาบยางพร/ สาขาตาสิทธิ์ / สาขาแม่น้ำคู้/ สาขาป่ามะพร้าว ภายใต้ชื่อว่า 199 คลินิกเวชกรรม ปลวกแดง กรุ๊ป

Subscribe
Advertisement