แตกตื่น นทท.ถูกฟันแขนเจ็บ

          เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในถนนคนเดิน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         เมื่อไปถึง มีนักท่องเที่ยวแตกตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าที่แขนทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีเจ้าหน้าที่ และการ์ดของสถานบันเทิงใกล้เคียง คอยกันห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้ผู้บาดเจ็บ พร้อมสั่งห้ามบันทึกภาพ และผู้บาดเจ็บไม่ยอมไปโรงพยาบาลกับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะเดินแยกกลับไปกับเพื่อน
          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่บนถนน หลังโรงแรม ซึ่งทะลุกับวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ พบว่ายังคงมีบาร์เบียร์ยังคงเปิดให้บริการอยู่ มีนักท่องเที่ยวนั่งอยู่เต็มร้าน โดยไม่สนใจกับเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า สังเกตเห็นชาวต่างชาติ 2 คน ทะเลาะวิวาทกันมาตามถนน ก่อนมาทำร้ายร่างกายกันบริเวณถนนหน้าบาร์ โดยหนึ่งฝ่ายใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองพยายามเข้าไปห้ามปรามแล้ว แต่ก็ไม่มีใครฟัง กระทั่งทั้งคู่แยกย้ายกันไป โดยคนเจ็บได้ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ภายในวอล์คกิ้งสตรีทดังกล่าว
         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้สถานบันเทิงที่ยังฝ่าฝืนเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ปิดให้บริการในทันที ส่วนการเกิดเหตุทำร้ายร่างกายนั้น จะต้องรอให้ผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement