คืบหน้าคนร้ายขี่รถ จยย.ประกบเก๋งรัวยิงโหดสาวใหญ่สาหัส เบื้องต้นพบว่าผู้ถูกยิงเป็นผู้จัดการบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง และเคยมีการไล่ลูกน้องออก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุการสังหาร แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นอื่น

         จากกรณีเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 31 พ.ค.65 พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง พ.ต.ท.ชัชชัย คชาโภชน์ รอง ผกก.สส.พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ร่วมตรวจสอบ
         โดยพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 6 กท 3183 กทม.สภาพมีรูกระสุนปืนยิงทะลุกระบังลมด้านหน้า 1 รู กระจกด้านขวาฝั่งคนขับ 2 รู โดยมีร่างนางอาภัสรา เกษมสรวล อายุ 55 ปี คนขับ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าไหล่ขวา กระสุนฝังใน 1 นัด และโหนกแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งยังมีร่องรอยรถเก๋งชนกำแพงบริษัทแห่งหนึ่งแล้วหล่นลงไปในร่องระบายน้ำ

           สอบถามนายสนอง คำผง อายุ 57 ปี และนางทศนพรรณ คำผง อายุ 50 ปี สองผัวเมียเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงดังโครมคิดว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน แต่ไม่ได้ยินเสียงปืน จึงวิ่งออกไปดูแล้วต้องตกใจเมื่อเห็นว่ามีรอยรูกระสุนปืนที่ด้านหน้ากระจกรถและด้านข้าง จึงรีบช่วยกันแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ตอนนี้ยังรู้สึกตกใจมากและกลัวมากที่มีการก่อเหตุรุนแรงแบบนี้
         ทางด้านนายคำรณ เกตุประยูร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่มาถึงที่เกิดเหตุและได้เข้าช่วยเหลือผู้ที่ถูกยิงด้วย ได้พาชี้ไปดูพร้อมเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งว่ามีคนถูกยิงจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุพบเป็นหญิง และมีรูกระสุนปืนเข้าที่กระจกด้านหน้าและด้านข้างหลายแห่ง หลังเปิดประตูมาพบว่าหญิงคนดังกล่าวมีบาดแผลถูกยิงเลือดโชกไปหมด หลังตำรวจมาแล้วกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาล ก็ยังภาวนาขอให้เขาได้ปลอดภัยจากการถูกยิงครั้งนี้ และอยากจะฝากบอกผู้ที่ใช้ความรุนแรงว่ามีอะไรก็ให้พูดกัน อย่าใช้ความรุนแรง เราคนไทยด้วยกัน
        ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ถูกยิงเป็นผู้จัดการบริษัทไฟแนนซ์มีชื่อแห่งหนึ่ง และมีการไล่ลูกน้องออก อาจจะเป็นสาเหตุการถูกยิงครั้งนี้หรือไม่ ต้องรอสอบสวนผู้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังอาการสาหัสรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุยิงโหดครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement