หนุ่มนมเปรี้ยว วัย 28 ปี เครียดเรื่องส่วนตัว สั่งเสียพี่ชายทางไลน์ก่อนผูกคอตัวเองเสียชีวิตในบ้าน

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 26/1206 โครงการ ซ.2 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่อยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และ พญ.ลลิตา คงสวัสดิ์เกียรติ แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี
         ในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น พบร่างนายนายงานศิลป์ จุติเดชะขจร 28 ปี อาชีพขายนมเปรี้ยวยี่ห้อดีไลท์สภาพศพถูกนำลงมานอนอยู่กับพื้นบ้านแล้ว ที่ลำคอพบเชือกไนล่อนรัดอยู่ สภาพศพแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. จากการตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือพบว่ามีการสั่งเสียทางแชทไลน์ถึงพี่ชายว่า “พี่ผมฝากบอกพี่อาร์ตและแม่ให้หน่อยว่าผมรักพวกเขามาก ผมรักพวกเขามากกับทุกสิ่งที่ผ่านมา และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ถ้าชาติหน้ามีจริงขออย่าให้เจอคนอย่างผมอีกเลย ขอให้พี่อาร์ตได้มีน้องที่ดีกว่าผม จากนี้ไปขอให้พี่เขามีความสุข เอาจริงๆ อยากพูดอะไรอีกมากมายแต่ไม่พูดดีกว่า เอาเป็นว่าลืมเรื่องของผมซะ ขอโทษนะครับที่ทำแบบนี้ ลาก่อนนะครับ”
          จากการสอบถามนายพิสิษฐ์ จุติเดชะขจร อายุ 34ปี พี่ชายของผู้ตายเล่าว่า น้องชายไม่เคยพูดหรือบ่นอะไรให้ตนฟังเลยว่าเครียดหรือน้อยใจอะไร ตนก็ไม่เคยรู้มาก่อน แต่แชทไลน์นั้นเป็นของน้องอีกคนซึ่งเป็นลูกของอา ซึ่งเป็นญาติกันเอง ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าทำไมถึงได้มาสั่งเสียแล้วผูกคอตัวเองแบบนี้เหมือนกัน
         ทางด้านตำรวจได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมและจะได้ให้ญาติไปรับศพของผู้เสียชีวิตมาบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement