หลอกสาวจะพาไปสักยันต์ก่อนจะพาขี่รถ จยย.วนเกือบ 2 ชม. ฝ่ายหญิงไหวตัวทันกระโดดจากรถขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 เม.ย.65 พ.ต.ต.ชาติคณิณท์ อินทร์สอน สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกผู้ชายหลอกพาไปสักยันต์แต่ขี่รถ จยย.วนหลาย ชม.จึงเกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงจึงขอความช่วยจากตำรวจก่อนที่ฝ่ายชายจะขี่รถ จยย.ของฝ่ายหญิงหนีไป จึงรุดตรวจสอบบริเวณหลังที่พักสายตรวจ ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี
        ที่เกิดเหตุพบนางจรรยา เผือกกุญชร อายุ 39 ปี นั่งอยู่ในสภาพตกใจ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองนั้นได้เดินทางมาจากพัทยาจะไปสักยันต์ที่อำเภอพนัสนิคม โดยรู้จักกับฝ่ายผู้ชาย ชื่อรุจ ผ่านทาง Fackbook ได้ประมาณ 1 เดือน โดยใช้ชื่อว่า น้องหวาน หวานเย็น โดยภาพโปรไฟล์เป็นภาพการ์ตูนผู้หญิง ตนได้พูดคุยกันว่าอยากสักยันต์ฝ่ายนายรุจจึงบอกว่าให้มาหาจะพาไปสักยันต์กับเพื่อนอยู่ที่ อ.พนัสนิคม ตนจึงได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อ honda wave สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กต 417 กาญจนบุรี มาจากพัทยาตั้งแต่เช้าและเป็นวันแรกที่เจอกับนายรุจเเบบเห็นหน้า เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอกันมาก่อน มีเพียงคุยผ่าน fackbook เท่านั้น
          นายรุจให้ตนไปเจอที่ห้องเช่าแถววัดธรรมนิมิต อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนจะขี่รถ จยย.ของตนไปยังพนัสนิคมด้วยกัน โดยตนนั่งซ้อนท้าย ใช้เส้นทางสุขประยูรมุ่งหน้า อ.พนัสนิคม และเมื่อเข้ามาถึงแยก ต.มาบโป่ง นายรุจได้ขี่รถ จยย.วนอยู่หลายรอบราว 2 ชม.โดยตนก็จำทางไม่ได้เพราะไม่ใช่คนพื้นที่จนทำให้ตนนั้นเอะใจบอกให้นายรุจจอดรถ แต่นายรุจไม่จอดและพยายามเร่งเครื่องและมีปากเสียงกัน ตนจึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถและขอความช่วยเหลือ จากนั้นนายรุจได้ขี่รถจยย.ของตนหลบหนีไปทาง อ.บ้านบึง
        ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.พานทอง เดินทางถึงจุดเกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อมูล ก่อนที่จะพาผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ต่อไป
ส่วนรูปพรรณของนายรุจนั้น เป็นคนตัวเล็ก มีรอยสักที่ใบหน้า สีแดง 3 ขีด โดยขี่รถ จยย.honda wave สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กต 417 กาญจนบุรี ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ มุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านบึง เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับแต่ยังไม่สามารถจับได้
Subscribe
Advertisement