หนุ่มเมาฉลองสงกรานต์ตั้งแต่กลางวันแดดร้อนเปรี้ยง มาเดินตากแดดอยู่ริมถนน ชาวบ้านมาพบเห็นครั้งสุดท้ายนั่งอยู่ริมถนน ไปถามบอกว่าเมาเดินไม่ไหวรอเพื่อนมารับสุดท้ายกลายเป็นศพ

            เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 เม.ย.65 ร้อยตำรวจเอกธวัชชัย ลาพันธุ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิต จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง ริมถนนสายพนัสนิคม -หัวถนน บ้านหนองสำโรง ม.1 ต.หนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พบชาวบ้านจำนวนมากมายืนมุงดูอยู่ริมถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงได้เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ทางกู้ภัยจึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลพนัสนิคมให้มาร่วมชันสูตรศพ พร้อมทั้งตรวจสารคัดหลั่งโควิด ในเบื้องต้นไม่พบผู้เสียชีวิตติดโควิด
          จากการสอบถามนายรุ่ง สืบแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 หนองเหียง และนางวันทยา วงษ์วิลาศ แม่ค้าขายส้มตำ เล่าว่าผู้ตายชื่อ นายโกศล สุกสด อายุ 43 ปี ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายได้เดินอยู่ริมถนน ชาวบ้านเห็นก็ได้เข้าไปคุยว่าทำอะไร ผู้ตายได้บอกว่าเมาเดินไม่ค่อยไหวแถมร้อนด้วย รอเพื่อนมารับ

           คาดว่าผู้ตายคงไปฉลองวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์กับเพื่อนๆ ในสภาพที่อากาศร้อนจัด พอเมาได้ที่คงจะเดินกลับบ้านเองแต่คงเดินไม่ไหวจึงได้นั่งพักข้างทาง แต่แล้วไปไงมาไงก็ไม่รู้ไปนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางป่าละเมาะ จนมีคนมาพบเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยดังกล่าว

Subscribe
Advertisement