ร้านเหล้าริมทะเลบางแสน ลักลอบขายแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้าเกินเวลาที่กำหนด ตร.บุกจับคนขายคนซื้อ พร้อมของกลางเป็นเบียร์และสุราหลายรายการ

         เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 มี.ค.65 พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมกำลัง จนท.ตำรวจ สภ.แสนสุขบุกจับร้านขายของบริเวณริมทะเลบางแสนย่านหาดวอนนภา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีการแอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้าที่มาซื้อหลังเที่ยงคืน ซึ่งเป็นเวลาที่ทางรัฐบาลประกาศไว้ว่าหลังเวลา 24.00 น.ห้ามจำหน่ายแอลกอฮอล์ หากฝ่าฝืนมีความผิดถูกจับปรับ ด้านผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังริมทะเลบางแสน บริเวณหาดวอนนภา พบว่ามีนักท่องเที่ยวนั่งดื่มกันตามพื้นและตามแนวริมทะเลตามที่ทางเทศบาลจัดไว้ให้นั่งเล่นและชมวิว
         จากการสอบถามนางนงนภัส อุทัยเลิศ อายุ 62 ปี เจ้าของร้านชอบชา ได้เปิดเผยว่า ปกติทางร้านได้เปิดขายของตามปกติและจะขายของในเวลาที่กำหนดไว้คือไม่เกินเวลา 24.00 น. ตามมาตรการฯ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือวันเทศกาล ทางร้านก็ทำตามนโยบายอย่างเคร่งครัด
        ทางด้านนายอัชฌา จันทนุปาน อายุ 41 ปี เจ้าของร้านอาหารยำแหลกแดกยับ ก็ได้เปิดเผยว่า ทางร้านก็ได้มีมาตรการควบคุมตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขายเครื่องดื่มในเวลาที่กำหนด ประมาณ 23.00 น.ไม่เกิน 24.00 น.เช่นกัน หากลูกค้านั่งทานและมีการสั่งก็ไม่ขายเพราะทำตามระเบียบอยู่แล้ว

Subscribe
Advertisement