น้องสาวปวดท้อง นอนดับคาบ้าน หลังกลับจากโรงพยาบาล พี่สาวติดใจการเสียชีวิต

         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ป่วยเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บ้านเลขที่ 333 /133 ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา
          ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอน ชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.จอย เมฆี อายุ 35 ปี อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้าง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หนือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
         จากการสอบถามนางทานตะวัน ศรีคงคา อายุ 38 ปี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตคือน้องสาวตนเอง ซึ่งมีอาการปวดท้องและได้ไปหาหมอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีราชา ซึ่งในการหาหมอนั้น หมอได้ให้ยากลับมาทานที่บ้าน แต่เมื่อตกกลางดึก น้องสาวตนเองเริ่มมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนกระทั่งรุ่งเช้าแฟนน้องสาวได้ขึ้นไปปลุก แต่กลับพบว่ามีอาการตัวแข็งและเสียชีวิต ทั้งนี้ทางญาติติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากอาการหนักขนาดนี้ แต่ทางโรงพยาบาลกลับปล่อยให้กลับมาพักที่บ้านได้อย่างไร
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Subscribe
Advertisement