พบร่างชายนิรนาม อายุประมาณ 60 ปี หัวกระโหลกแตก เสียชีวิตติดอยู่กับเสาหลักข้างถนน คาดผู้ตายเดินริมถนนทำให้รถที่วิ่งมาไม่ทันเห็นถูกชนดับ

           เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 12 มีนาคม 2565 พ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม ว่ามีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิต ช่วงบริเวณริมถนนสายท่าข้าม-สระสี่เหลี่ยม (ขาเข้าบ้านศาลาคู่ ) ก่อนถึงโรงเรียนท่าข้าม 200 เมตร หมู่ 6 ตำบลท่าข้าม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และอาสาหน่วยกู้ภัย
           ในที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 60 ปี ใส่เสื้อคอกลมสีแดง กางเกงยืนส์ขายาวสีน้ำเงิน สภาพศพนอนตะแคงข้าง บริเวณลำตัว ขาและแขนหักผิดรูปห่อติดอยู่กับเสาหลักข้างถนน ที่ศรีษะด้านหลังแตก ใกล้ศพยังพบเศษขวดเหล้าขาวแตกตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์กู้ชีพจากโรงพยาบาลพนัสนิคม จึงได้ร่วมกันทำการตรวจสอบไม่พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากที่ไหน เนื่องจากไม่พบหลักฐานและเอกสารในตัว จึงได้มอบศพให้ทางกู้ภัยนำไปโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
          สอบถามนายเอกชัย ราษฏร์นิยม อายุ 35 ปี ชาวบ้านในละแวกนั้นเล่าว่า ไม่เคยเห็นหรือคุ้นหน้าผู้เสียชีวิตมาก่อน ถ้าเป็นคนละแวกนี้ต้องรู้จักคาดว่าจะเป็นคนต่างถิ่น
ส่วนทางด้านนายภราดร โกมินทร์ กู้ภัยที่รับแจ้งและรีบเดินทางมาตรวจสอบเล่าว่า ทันที่ที่ตนเองได้รับแจ้งจึงรีบเข้ามาตรวจสอบเหตุ ก็พบชายอายุประมาณ 60 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน นอนกอดเสาหลักลาย ไม่มีชีพจร คาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อนที่เดินตามถนนและถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนกระเด็นฟาดกับเสาเสียชีวิตดังกล่าว

Subscribe
Advertisement