แก๊งลักมิเตอร์น้ำอาละวาดหนักพื้นที่เขาไม้แก้ว วงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้

          ภาพวงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัย 2 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตระเวนลักมิเตอร์น้ำตามบ้านประชาชน ในพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 31 พ.ค. 64 โดยภาพวงจรปิดจากร้านค้าบริเวณที่เกิดเหตุสามารถจับภาพไว้ได้
           ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 25 64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุ พบนายสุรพล เพิ่มมนตรี อายุ 73 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 50/1 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เล่าว่า ตอนแรกก็ไม่รู้ว่ามิเตอร์น้ำประปาที่บ้านหาย ไป โดยมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอก จึงมาดูและพบว่ามิเตอร์น้ำประปาถูกลักหายไป ซึ่งเบื้องต้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ที่ สภ.ห้วยใหญ่
     
           ส่วนอีกหลัง เหตุเกิดภายในหมู่บ้านจินดาแลนด์ พบนางบุญเรือง ลายสนธิ์ อายุ 64 ปี รปภ. เล่าว่า เห็นน้ำประปาไหลเป็น ทางตามพื้นนองถนน จึงเดินตามไปดูพบว่ามิเตอร์น้ำของคนในหมู่บ้านถูกลักขโมยไป ทำให้น้ำพุ่งไหลออกมาจำนวนมาก จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าของบ้านรับรู้ ส่วนผู้ต้องสงสัยคาดว่าเป็นชาย 2 คน ที่ขี่ รถ จักรยานเข้า-ออก ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเข้ามาก่อเหตุจึงไม่ได้เอะใจอะไร
          ด้าน พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นรับทราบเรื่องแล้ว และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งลงพื้นหาข้อมูล ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามเส้นทางการหลบหนี เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement