เมืองพัทยาบูรณาการร่วมทุกภาคส่วนจัดกำลังเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและดูแลประชาชนและนักท่องเที่ยวช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเข้มมาตรป้องกันโควิด-19

         นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวถึงมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันหยุดยาวต่อเนื่องว่าได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมได้มีการวางแผนการอำนวยความสะดวกและการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษ ทั้งในพื้นที่เมืองพัทยา รวมไปถึงเกาะล้าน ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน โดยได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ในเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ให้ดำเนินการภายใต้มาตรการของ ศบค.กำหนดทุกขั้นตอน
         ส่วนมาตรการการดูแลทั่วไป ทั้งด้านการจราจรได้มีการบูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น สภ.เมืองพัทยา ในการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสา อำนวยความสะดวกและดูแลประจำจุดต่าง ๆ เพื่อให้การเดินทางของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนยังเมืองพัทยาในช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่องได้รับความสะดวกสบาย
          นายกเมืองพัทยา กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้นั้นในเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง รวมไปถึงเกาะล้าน ยังสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตามปกติ เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรียังอยู่ในพื้นที่สีเหลือง ซึ่งเป็นพื้นที่เฝ้าระวัง โดยได้มีการดำเนินการภายใต้มาตรการเข้มของศบค.

           จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่เมืองพัทยา พื้นที่ใกล้เคียง และเกาะล้าน ทั้งนี้ขอให้ทุกคนที่เดินทาง ไม่ว่าจะไปยังพื้นที่ใดขอให้มีการเดินทางโดยสวัสดิภาพและตั้งการ์ดสูงป้องกันโควิด-19
Subscribe
Advertisement