หนุ่มวัย 34 ปี หึงอดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนาน ขับรถกระบะพุ่งชนบ้านและทำลายข้าวของพังเสียหายกว่า 3 แสนบาท วอนตำรวจจับดำเนินคดีหวั่นเกรงมาก่อเหตุซ้ำเนื่องจากขู่จะมาเผาบ้านอีก

             เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นางสาวอุไรวรรณ โคตสมบัติ อายุ 42 ปี ได้นำภาพของความเสียหายจากเหตุการณ์ที่นายนายเฉลิมเกียร์ติ โอสถรูป อายุ 34 ปี ชื่อเล่น บิ๊ก อดีตแฟนเก่า ซึ่งขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ฒฬ 6500 กรุงเทพมหานคร ขับพุ่งเข้ามาในบ้านเลขที่ 97 หมู่ 5 ตำบลหนองหงส์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา จนทำให้บ้านพังเสียหาย แล้วยังได้ใช้ค้อนทุบกระจกจนแตกรอบบ้าน พร้อมทั้งยังพาไปชี้จุดที่ได้รับความเสียหายและของใช้พังเสียหายหลายรายการ
          จากการสอบถามนางสาวอุไรวรรณ เจ้าของบ้าน เล่าว่า อดีตแฟนเก่าได้เลิกรากันไปนานแล้ว แต่กลับมาขับรถพุ่งชนบ้านและทำลายข้าวของภายในบ้านเสียหายมีมูลค่าประมาณ 3 แสนบาท มีทีวี 3 เครื่อง กล้องวงจรปิดทั้งหมด ตู้โชว์ของ ตู้เย็น และกระจกรอบบ้านถูกทุบพังเสียหายทั้งหมด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง ทั้งที่ต่างคนต่างมีใหม่ ซึ่งนายบิ๊กพยายามมาก่อกวนอยู่บ่อยครั้งและมาข่มขู่ว่าจะขับรถชนบ้านและจุดไฟเผาบ้าน แต่ตนไม่คิดว่าจะกล้ามาก่อเหตุตามคำขู่

           ตอนนี้ตนก็อยู่อย่างหวาดกลัวหวาดระแวง โดยได้แจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทองไว้แล้ว จึงอยากฝากถึงตำรวจให้ช่วยจับตัวดำเนินคดีให้ได้ ตอนนี้เสียสมาธิในการทำงาน พร้อมอยากให้กลับตัวกลับใจ เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่ ควรจะดูแลครอบครัวของตัวเองให้ดีอย่ามาก่อกวนกันแบบนี้อีกเลย

Subscribe
Advertisement