ร้านวัสดุก่อสร้างสัตหีบปิ๊งไอเดียช่วยแม่ค้า ซื้อของภายในร้าน จัดโครงการสัตหีบ 2 เด้ง แจกคูปองช้อปปิ้งในตลาด

            เมื่อวันที่ 23 พ.ย.63 นายพิมุกต์ บุญบรรเจิดศรี กรรมการผู้จัดการคลังวัสดุและผู้บริหารในเครือสหชัย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 1 -31 ในช่วงเดือน ธันวาคม 2563 นี้ ทางร้านคลังวัสดุ หน้าตลาดสดสหชัย ซอยบ่อนไก่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดทำโครงการสัตหีบ 2 เด้ง เตรียมแจกคูปอง โปรสัตหีบ 2 เด้ง ให้ชาวอำเภอสัตหีบ และในพื้นที่ใกล้เคียงเพียงทุกท่านเข้ามาซื้อของภายในร้านคลังวัสดุ โดยทางร้านได้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างทุกชนิด ที่มีคุณภาพในราคาประหยัดและถูก
          ซึ่งทุกท่านจะได้รับสินค้ากลับไปแล้วยังได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 10 บาท และ 50 บาท ตามที่ราคาที่ท่านซื้อสินค้าไป ถ้าท่านซื้อสินค้ารวมกันในราคา 150 บาท จะได้คูปองเงินสด 10 บาท แต่ถ้าท่านซื้อสินค้ารวมกันในราคา 500 บาท ท่านจะได้คูปองเงินสด 50 บาท ตามมูลค่าที่ท่านซื้อ อาทิ ซื้อของภายในร้าน 1,000 บาท ท่านก็จะได้คูปองเงินสด 100 บาท ซึ่งไม่จำกัดจำนวนสิทธิ ตลอดเดือนธันวาคมนี้
           โดยคูปองสามารถใช้แทนเงินสดในการไปจับจ่ายซื้อสินค้าทุกร้านภายในตลาดสหชัย อาทิ ผัก,ผลไม้,เนื้อสัตว์,ไข่ ,น้ำปลา,พริก ,ข้าวแกง,อาหารตามสั่ง รวมไปถึงเสื้อผ้าต่างๆ ภายในตลาดทั้งหมด
           นายพิมุกต์ บุญบรรเจิดศรี กล่าวต่ออีกว่า โครงการสัตหีบ 2 เด้ง จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการช่วยเหลือร้านค้าและประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ตลาดสหชัย เด้งที่ 1 ลูกค้ามาซื้อของที่ร้านคลังวัสดุจะได้รับคูปองเพื่อไปซื้อของทุกร้านในตลาดสหชัยได้ทั้งหมด เด้งที่ 2 ช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจพ่อค้าแม่ค้าของอำเภอสัตหีบให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเป็นการลดค่าใช้จ่ายใหกับลูกค้าไปในตัว พร้อมทั้งยังสามารถช่วยพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสหชัยให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย
          นายพิมุกต์ บุญบรรเจิดศรี กล่าวทิ้งท้ายว่า เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังจากที่ทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ถึงแม้มูลค่าคูปองอาจไม่มีมูลค่าสูงมากนัก แต่ก็อยากจะช่วยให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ลดต้นทุนในการจับจ่ายได้ในแต่ละวันอีกด้วย
Subscribe
Advertisement