ตำรวจปราบปรามตามรวบหนุ่มแสบโปรยเสน่ห์หลอกสาววัยกระเตาะขยี้กาม

              กรุงเทพฯ- (22 ก.ย.63) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายผดุงเกียรติ หรือทีม สุยอย อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราที่ จ.24/2561 ลงวันที่ 22 ม.ค. 2561 ข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร “ ได้ที่ บริเวณริมถนนกลางซอยพหลโยธิน 54/2 แขวงและเขตสายไหม กทม.
               สืบเนื่องจากเมื่อปี 2560 นายผดุงเกียรติ ผู้ต้องหา ได้รู้จักกับ น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ผ่านการแนะนำของเพื่อน ด้วยความที่เห็นว่าผู้เสียหายเป็นคนบุคลิกหน้าตาดี ประกอบกับยังอายุน้อยไม่ทันต่อโลก จึงทำทีเข้าไปตีสนิทเชิงชู้สาว ก่อนใช้กลอุบายหลอกล่อให้ผู้เสียหายมาหาที่ห้องพักในพื้นที่ ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมมาพบ นายผดุงเกียรติก็ได้พยายามพูดจาหว่านล้อมว่ารักผู้เสียหายจริง ต้องการที่จะแต่งงานด้วย และจะรีบให้พ่อแม่ไปสู่ขอ ก่อนจะขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย

            กระทั่งต่อมาทางผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่องเข้าจึงเกิดความไม่พอใจ นำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความที่ สภ.บางปะกง จนมีการออกหมายจับ และนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
              จากการสอบสวน นายผดุงเกียรติ ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.บางปะกง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement