อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ขับเก๋งจากกรุงเทพฯ จะไปเยี่ยมพ่อที่จันทบุรี เกิดวูบรถเสียหลักตกเกาะกลาง ชนต้นไม้รถพังยับ เจ็บสาหัส เผยป่วยเป็นความดันและหัวใจโตเกิดวูบกะทันหัน

            เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ส.ค.63 ร.ต.อ.ดิเรก พิมพา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนต้นไม้เกาะกลางถนนบริเวณหน้าโรงงาน GFN บนถนน 344 บึง – แกลง ฝั่งขาเข้าแกลง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดหนองใหญ่
             ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน ทีด้า สีขาว ทะเบียน ฌร 5769 กทม. สภาพรถพังยับเยินชนอัดติดกับต้นไม้ในร่องเกาะกลางถนน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับ ทราบชื่อคือนายสหชาติ สรรพคุณ อายุ 55 ปี อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ อาการผู้บาดเจ็บเบื้องต้นมีอาการซึม ถามตอบไม่รู้เรื่อง มีแผลเจาะบริเวณแขนซ้าย หัวเข่าด้านซ้ายและด้านขวา มีรอยช้ำบริเวณใต้ราวนม กู้ภัยฯจึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้รถพยาบาลหนองใหญ่มารับเพื่อนำส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองใหญ่
             หลังจากไปถึงที่โรงพยาบาลแล้วผู้บาดเจ็บเริ่มมีสติถามตอบรู้เรื่อง ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังสั้นๆ เพียงว่า ตนเองเป็นอาจารย์สอนคอมพิวเตอร์อยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุขับรถออกมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะไปเยี่ยมพ่อที่จังหวัดจันทบุรี แต่พอขับมาถึงช่วงที่เกิดเหตุเหมือนมีอาการวูบกะทันหันจึงทำให้รถเสียหลักตกร่องกลางไปชนกับต้นไม้
              ผู้บาดเจ็บยังเล่าต่ออีกว่าเมื่อวานนี้ตนได้ไปปั่นจักรยานแล้วก็พักผ่อนไม่เพียงพอ บวกกับตัวเองมีโรคประจำตัวความดันกับหัวใจโต น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement