สภ.ศรีราชาแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นภายในโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

           เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ส.ค.63 ที่ หน้าห้องสืบสวน สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมพ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารญ์ ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา ร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น โดยก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 2 ส.ค.63 สภ.ศรีราชาได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จึงได้เข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบนายศักรินทร์ คงใหญ่ อายุ 23 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีปากเสียงและตบตีแฟนสาวที่บริเวณภายในร้านเจมส์บอนด์ หลังจากนั้นพนักงานในร้านจึงได้เชิญตัวออกจากร้าน นายศักรินทร์จึงเกิดความไม่พอใจ และได้ทำลายทรัพย์สินของทางร้านได้รับความเสียหาย นายทินกฤต สุขวัน ซึ่งเป็นพนักงานของร้านจึงได้เข้ามาห้ามปราม ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเพื่อนพนักงานด้วยกันแจ้งว่านายศักรินทร์ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาวุธมีดและพยายามชักอาวุธมีดเพื่อข่มขู่ นายทินกฤต พนักงานภายในร้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ นายศักรินทร์จึงได้หลบหนีไปที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และได้ถูกนายทินกฤตพร้อมพวกวิ่งตามมาทันจึงถูกทำร้ายร่างกาย โดยใช้ไม้กอล์ฟเป็นอาวุธและใช้เท้าเตะจำนวนหลายครั้ง จากนั้นก็ได้แยกย้ายกันหลบหนี
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานและและติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด ประกอบด้วย นายกฤษณะ ช่างวัด, นายเกียรติศักดิ์ งามดี, นายกำพล ภักดีศรีคุณ, นายทินกฤต สุขวัน, นายกฤษฎา ประสงค์งาม, นายเจษฏา จ้อยศรี, นายกนกพล จงอ้อมกลาง และนายฉัตรชัย กิจสุข ดำเนินคดี โดยเบื้องต้นผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้รับสารภาพว่าได้กระทำผิดจริง
Subscribe
Advertisement