ผู้บริหาร Night Wish Group แจกข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม วันละ 1,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 หวังเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

              เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 พ.ค.63 ผู้บริหาร Night Wish Group นำโดยคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ได้ร่วมกับพันธมิตรผู้ใจบุญ จัดแจกข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด ให้กับพี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ที่หน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ซึ่งก่อนหน้านี้ Night Wish Group ได้ทำการแจกข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 มาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ผู้ติดเชื้อมีจำนวนน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข แต่อย่างไรก็ตามเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
            ดังนั้น คุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหาร Night Wish Group ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนลำบากของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว และอยากให้ความช่วยเหลือแบ่งปัน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้กับวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จึงร่วมกับพันธมิตรผู้ใจบุญจัดทำข้าวกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

              โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-25 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่หน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสองพัทยากลาง โดยทุกคนได้ให้ความร่วมมือใส่แมสก์ และมีเจ้าหน้าที่จากเมืองพัทยาคอยจัดระยะห่างแก่ผู้มาต่อแถวรับข้าว พร้อมทั้งมีเจลแอลกอฮอล์ให้ทุกคนล้างมือก่อนรับข้าว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสตามนโยบายภาครัฐอีกด้วย

Subscribe
Advertisement