ผกก.สภ.เมืองพัทยา เรียกเสียงฮือฮา! ส่ายเอวปรุง “กระเพราไก่ไข่ผู้กำกับ” ดวลตะหลิวกับเซฟเก่ง แจกประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 (มีคลิป)

            สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้เห็นความสำคัญของประชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้สั่งการให้ทุกโรงพักเข้าร่วมโครงการ “แบ่งปันน้ำใจ ตำรวจไทยไม่ทิ้งคุณ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
             ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ที่ บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเชฟเก่ง ราชวัตร วิเชียรรัตน์ เชฟผู้ท้าชิงจากรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย แต่งชุดเชฟปรุงอาหารสดใหม่ 2 เมนู ในโครงการ “ตำรวจไทย ใจดี ตามสั่งฟรี ไม่ต้องจ่ายตังค์” โดย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ปรุงเมนู “กระเพราไก่ไข่ผู้กำกับ” ส่วนเชฟเก่ง ผู้ท้าชิงนั้นได้ปรุงเมนู “ผัดพริกแกงไก่” ทั้งนี้ได้มีข้าราชการตำรวจ คอยรับหน้าที่จดรายการอาหาร และเสิร์ฟอาหารให้กับประชาชนที่เข้ามาสั่งอาหาร
              บรรยากาศบริเวณหน้า สภ. เมืองพัทยา เต็มไปด้วยรอยยิ้มหลังที่ พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ขณะที่ปรุง “กระเพราไก่ไข่ผู้กำกับ” นั้นก็ได้ส่ายเอวไปมา เรียกเสียงฮือฮาจากประชาชนที่เข้ามาร่วมรับประทานอาหารเป็นอย่างมาก
              ทั้งนี้ สภ.เมืองพัทยา ได้จัดให้มีการลงทะเบียนตามคิวเพื่อรับประทานอาหาร ในวันนี้ จำนวน 100 คน โดยจัดให้นั่งรับประทานอาหารเป็นรอบๆ ละ 30 คน และมีการเว้นระยะห่างในการนั่งรับประทานอย่างเหมาะสม ตามมาตรการของภาครัฐอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement