Night Wish Group จับมือพันธมิตร ขยายเวลาแจกข้าวกล่อง 1,000 ชุดต่อวัน ช่วยเหลือพี่น้องชาวพัทยาจากพิษโควิด-19 ไปจนถึง 5 พ.ค.นี้!

             สืบเนื่องจากพื้นที่เมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศ ต้องมาได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก เนื่องจากรัฐบาลได้มีคำสั่งให้ปิดสถานบริการ และสถานบันเทิงต่างๆ ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากต้องถูกพักงาน ทำให้ขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัวนานนับหลายเดือน
            Night Wish Group นำโดยคุณไบรอั้นและคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ได้เล็งเห็นความสำคัญของความเดือดร้อนลำบากของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว จึงได้ร่วมกับเหล่าพันธมิตรผู้ใจบุญ จัดแจกข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม และผลไม้ แก่ผู้ที่เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม และช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากจากสถานการณ์พิษโควิด-19 ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

            โดยจะขยายเวลาแจกข้าวไปจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ที่ Nature Bar ซอย 6 (ยศศักดิ์) สายสอง พัทยากลาง เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งได้มีการจัดการเว้นระยะห่างทางสังคม และให้ผู้ที่มารับแจกข้าวสวมใส่แมส และต้องผ่านจุดตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมทั้งต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ตามที่ทีมงานได้จัดเตรียมให้ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย
Subscribe
Advertisement