รับบิชคอมเดินหน้าการผลิตเป็นไปตามแผน คณะตัดเย็บผลิตชุดเพื่อนแพทย์ พลาสพืช PPE ลุยไม่หยุดหย่อน เครื่องฟิตผลิตต่อเนื่องให้ได้ตามกำหนด พร้อมส่งให้บุคคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ล็อตแรกส่งให้ รพ.ระยอง (มีคลิป)

             ตามที่องค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication องค์กรการกุศลเอกชนด้านสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมกับวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ศิลปินนักบุญ ดำเนินการสั่งผลิตชุดเพื่อนแพทย์ พลาสพืช PPE ก่อนเดินสายเพื่อมอบไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ในเขตพื้นที่ใกล้เคียงจังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา เพื่อเป็นการสนับสนุนภารกิจของนักรบชุดกาวน์ในการการต่อสู้โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้นั้น
              ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.63 มีรายงานว่า ที่บ้านรับบิชคอม ทางคณะตัดเย็บและผลิตดัดแปลงได้เร่งดำเนินการผลิตชุดเพื่อนแพทย์ พลาสพืช PPE กันอย่างขะมักเขม้น หลังจากที่มีการดำเนินการผลิตมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายวันมานี้ เพื่อให้ได้จำนวนตามความต้องการที่เพียงพอต่อบุคคลากรทางการแพทย์ที่กำลังขาดแคลนอุปกรณ์ดังกล่าวไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่คัดกรองและดูแลผู้ติดเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 เพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรคเพื่อเข้าสู่ระบบการควบคุมได้ตามขั้นตอนทางการแพทย์
           น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการผลิตชุดพลาสพืช PPE เซ็ตเพื่อนแพทย์ (หนึ่งชุดมีชุดคลุมสวมใส่สำหรับการแพทย์ หมวกและถุงมือสำหรบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง และหน้ากากอนามัย) รวมจำนวนกว่า 10,000 ชิ้น ตามที่ได้ตั้งวัตถุประสงค์ไว้เพื่อสนับสนุนบุคคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสาในจังหวัดภาคตะวันออก ซึ่งขณะนี้การแผนผลิตเป็นไปตามที่วางไว้ เชื่อว่าจะสามารถส่งมอบล็อตแรกให้กับโรงพยาบาลระยองได้ในเร็วๆ นี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement