นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล ที่ รพ.สนามเมืองพัทยา โรงแรมแกรนด์ เบลล่า (มีคลิป)

            (20 เม.ย.63) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม รพ.สนามเมืองพัทยา ที่โรงแรมแกรนด์ เบลล่า ถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเปิดเป็นสถานที่รองรับการกักตัวของกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19
            นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เนื่องด้วยเมืองพัทยาเป็นพื้นที่สีแดงที่มีชาวต่างชาติและคนกลุ่มเสี่ยงเยอะ จึงทำให้เมืองพัทยาเป็นพื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ จึงได้มีการสั่งให้ปิดเมืองคัดกรองคนเข้าออก และในวันนี้ได้เข้ามาเยี่ยม และให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล ทุกๆ ท่าน ที่ได้เสียสละเข้ามาช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วรอการกลับบ้าน และเฝ้าระวังคนกลุ่มเสี่ยง
                สำหรับในขณะนี้ที่ รพ.สนามเมืองพัทยา ได้มีคนไข้ที่ผ่านการรักษาจากโรงพยาบาลมาแล้วทั้งหมด 10 ราย และได้กลับบ้านแล้วจำนวน 4 ราย ยังคงเหลืออีก 6 รายที่รอการกลับบ้าน และอีกส่วนหนึ่งที่อยู่ที่ รพ.สนาม แห่งนี้ก็จะเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องมาเฝ้าระวังแต่ก็ได้เริ่มทยอยกลับบ้านกันบ้างแล้ว ซึ่งทำให้เห็นว่าการดำเนินการ และมาตรการต่างๆ ของทางด้านสาธารสุข ถือว่าทำได้มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement