เมืองพัทยาร่วมกับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานและภาคเอกชนผู้ใจบุญ แจกข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มให้ชาวบ้านได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวน 1,000 กล่อง เริ่มแจก 4 โมงเย็นของทุกวันไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน (มีคลิป)

              (20 เม.ย.63) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ พร้อมด้วยนายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ตลอดจนคณะทำงาน และเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ได้ช่วยกันแจกจ่ายข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม ให้กับประชาชนที่ทำอาชีพยู่ในเมืองพัทยาแล้วได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยได้มีการตั้งเต็นท์พร้อมแผงเหล็กกั้นเพื่อจัดระเบียบให้บริการประชาชนที่ทยอยมารับแจก เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม ตามคำสั่งของจังหวัดชลบุรีที่เน้นย้ำในเรื่องมาตรการเฝ้าระวังโรคในระหว่างกิจกรรมการแจกอาหารและสิ่งของช่วยเหลือต่างๆ
           สำหรับการแจกข้าวกล่องและน้ำดื่มในครั้งนี้เมืองพัทยาได้ร่วมกับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานและตัวแทนภาคเอกชนที่มีจิตกุศล ร่วมกันจัดทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม และถุงยังชีพบางส่วนมาช่วยเหลือประชาชน จำนวน 1,000 ชุดต่อวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 นี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความขาดแคลนหลังได้รับผลกระทบปิดสถานประกอบการเนื่องจากมาตรการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยา

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement