สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยาร่วมกับชาวพัทยาผู้ใจบุญ จัดกิจกรรม “ปันน้ำใจ ต้านภัยโควิด-19” (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2563 ที่ร้านมานะสตูดิโอ ถ.โพธิสาร นาเกลือ สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา นำโดยนายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา พร้อมคณะกรรมการฯ จัดกิจกรรม “ปันน้ำใจ ต้านภัยโควิด-19” โดยมอบข้าวสาร/ไข่ไก่/น้ำดื่ม/ข้าวกล่อง จำนวน 1,000 ชุด ให้กับพี่น้องประชาชนที่ขาดแคลน ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยมีประชาชนมาเข้าแถวรับแจกกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างก็ให้ความร่วมมือในการเว้นระยะห่าง และสวมใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคน
             โดยนายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา กล่าวว่า กิจกรรม “ปันน้ำใจ ต้านภัยโควิด-19” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต้องการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนลำบากจากสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้พวกเขาได้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปด้วยกัน ซึ่งก็ได้มีผู้ร่วมสมทบทุนหลายท่านด้วยกัน อาทิ นายสนธยา-สุกุมล คุณแม่สติล คุณปลื้ม คุณแม่อังคณา โขนแจ่ม และอีกหลายท่านที่ได้มาช่วยกันคนละเล็กละน้อย เพื่อร่วมกันช่วยเหลือสังคม
               ทั้งนี้ จะมีการแจกอีกครั้ง จำนวน 1,000 ชุด ในวันที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งขอความร่วมมือผู้ที่จะมารับแจก โปรดยืนเว้นระยะห่างตามทีาเจ้าหน้าที่จัดจุดไว้ และสวมใส่หน้ากากอนามัยมาด้วย เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement