สาววัย 23 น้อยใจแฟนหนุ่ม ดิ่งชั้น 22 ลงมาดับสยองในวันเกิด (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านหาดจอมเทียนพัทยา จ.ชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์รีบไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 38 ชั้น บริเวณทางเดินข้างตัวอาคารพบร่างน.ส.สุทธิรักษ์ สร้อยกุดเรือ อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพร่างกระแทกกับต้นไม้ก่อนตกลงพื้น คอหัก แขนและขาหัก เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุจาดตา โดยมีกลุ่มญาติร้องไห้ระงมด้วยความเสียใจอยู่ด้านข้าง ตรวจสอบพบผู้ตายพักอยู่ห้องเลขที่ 2220 ชั้น 22 ของโรงแรม ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด
             สอบถามนายบุญเพิ่ม ภาสดา อายุ 43 ปี น้าเขย ทราบว่าวันนี้ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินเลี้ยงฉลองกันมา แล้วได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง แต่ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยระงับเหตุแล้ว ทำให้ผู้ตายเกิดน้อยใจ เมื่อกลับมาถึงที่พักก็ขังตัวเองไว้ในห้อง ตนเองพยายามที่จะเข้าไปอยู่ด้วย แต่ก็ไม่ทันการเสียแล้ว เมื่อผู้ตายล็อกห้องจากด้านในแล้วตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว
              เบื้องต้น ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจจากแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น ประกอบกับมีการดื่มสุรามา จึงตัดสินใจกระโดดลงมาจนทำให้เสียชีวิต ส่วนศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement