สงกรานต์พัทยาลากยาว นทท.แห่เล่นน้ำวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาแน่น

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศค่ำคืนวันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่พากันถือปืนฉีดน้ำหลั่งไหลเข้ามารวมตัวกันเล่นน้ำตลอดทั้งคืน เนื่องด้วยเข้าเทศกาลสงกรานต์ 2567 เป็นวันแรก โดยมี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 พพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และอาสาสมัคร คอยเดินออกตรวจ และสอดส่องในเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท และการฉวยโอกาสลวนลามผู้หญิง พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยว

และตั้งแต่วันนี้สถานประกอบการสถานบันเทิงในเขตโซนเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็น ซอยบัวขาว, ซอย 6-8 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา, และถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท จะมีนักท่องเที่ยวออกมาเล่นน้ำกันตลอดทั้งวัน ทำให้เมืองพัทยาดูครึกครื้นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับวันไหลของเมืองพัทยาจะแบ่งเป็น 2 โซน คือในวันที่ 18 เมษายน 2567 จะเป็นวันไหลนาเกลือ ส่วนวันที่ 19 เมษายน 2567 จะเป็นวันไหลของเมืองพัทยา ซึ่งวันนั้นจะมีคนออกมาเล่นน้ำกันทั่วทั้งเมือง

Subscribe
Advertisement