คนขับรถตู้หลับในเสยท้ายรถบรรทุกกรมทางหลวงชนบทดับคาที่

​เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 เม.ย.67 ร.ต.อ.มาโนช ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ ร่วมตรวจสอบเหตุชนตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนสะพานใหม่ต่างระดับ หนองมะนาว ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

​ในที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับ พบรถตู้โตโยต้าสีเทา ทะเบียนป้ายเหลือง 30-4964 ชลบุรี ชนท้ายด้านซ้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบท ทะเบียน 51-4051 กทม. ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสุธิพร เกตุมาก อายุ 39 ปี สภาพคิ้วขวาแตก คอหัก เสียชีวิตบริเวณเบาะคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาจึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

ด้านนายโสภณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบท เล่าว่า ขณะกำลังขับรถตามรถกวาดถนนอยู่บนสะพาน โดยรถของตนเองเปิดไฟขอทาง และยังมีป้ายไฟฉุกเฉินแสดง จู่ๆ รถตู้ก็วิ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

​เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และเชิญตัวคนขับ รถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบท พร้อมพนักงานในที่เกิดเหตุไปให้ปากคำของการเกิดเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับรถตู้เกิดหลับใน ส่วนผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่นำไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานไปขอรับศพมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

Subscribe
Advertisement